Tin tức

Top các ngành Ausbildung được trả lương cao nhất tại Đức

Ausbildung là một chương trình đào tạo nghề đặc thù tại Đức nhằm củng cố và bổ sung nguồn nhân lực lành nghề cho quốc gia này. Ausbildung được đánh giá góp phần tạo nên nhiều thành tựu cho hệ thống giáo dục tại Đức.

Cộng Hòa Síp có gì đặc biệt khiến nhiều người Anh chọn đến đây sinh sống

Cộng hòa Síp nổi tiếng là thiên đường du lịch ở châu Âu bởi vẻ đẹp thiên nhiên đầy mê hoặc và khí hậu vô cùng dễ chịu. Síp được ví như viên ngọc quý nằm giữa lòng Địa Trung Hải. Nơi đây còn là một điểm đến định cư lý tưởng của nhiều người Anh.

Đức chính thức thông qua dự luật nhập quốc tịch từ tháng 1 năm 2024

Vào ngày 19 tháng 1 vừa qua, chính phủ Đức đã chính thức thông qua dự luật nhập tịch đối với các công dân thuộc quốc gia ngoài Liên minh châu Âu. Có thể xem đây là một trong những quyết định mang tính lịch sử của quốc gia này về các vấn đề về song tịch.

Xu hướng sở hữu quốc tịch thứ hai để tự do đi lại toàn cầu của nhà đầu tư Việt trong bối cảnh hiện nay

Việc “sắm” thêm  quốc tịch thứ hai thông qua các chương trình đầu tư định cư để tự do đi lại toàn cầu đang dần trở thành xu hướng và không còn quá xa lạ với các nhà đầu tư Việt. Những tiện ích mà các nhà đầu tư nhận được không thể đong đếm bằng tiền.

_Limassol Marina – biệt thự siêu hạng bậc nhất của giới thượng lưu tại Cộng Hòa Síp

Limassol Marina là siêu dự án biệt thự xa hoa bậc nhất của giới thượng lưu tại Cộng Hòa Síp. Là biểu tượng của thành phố – Limassol Marina nhanh chóng khẳng định vị thế khi đến 90% dự án đã được bán ra và chỉ còn 3 căn biệt thự cuối cùng.

Vừa sở hữu quốc tịch Caribbean, vừa trải nghiệm đặc quyền tự do đi lại toàn cầu và nhiều quyền lợi khác

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, việc sở hữu quốc tịch thứ hai đã trở thành một xu hướng. Không chỉ đem lai nhiều quyền lợi vượt trội mà còn đem lại đặc quyền trải nghiệm tự do đi lại toàn cầu.

Xu hướng đầu tư bất động sản Síp với nhiều quyền lợi vượt trội

Thị trường bất động sản trên toàn cầu đang gặp nhiều biến động và ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế. Thì ngược lại, thị trường đầu tư bất động sản tại quốc đảo Síp lại có xu hướng tăng trưởng ổn định với tổng giá trị giao dịch năm 2023 vẫn giữ nguyên mức 5,5 tỷ Euro như trong năm 2022.

Nhiều nhà đầu tư chuyển hướng định cư sau khi Úc đóng cửa chương trình đầu tư định cư diện visa 188

Sau khi chương trình doanh nhân và đầu tư Úc diện visa 188 chính thức đóng cửa buộc nhiều nhà đầu tư chuyển hướng sang tìm kiếm những chương tình đầu tư định cư khác. Mỹ, Canada, châu Âu là những chương trình được các nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn thay thế chương trình visa 188.

So sánh toàn diện lợi ích và điều kiện các chương trình định cư châu Âu nổi bật nhất năm 2024

Trong bối cảnh thị trường đầu tư định cư nhiều biến động, khiến nhiều chương trình tăng mức đầu tư hoặc đóng cửa. Vậy lựa chọn nào sẽ là tối ưu nhất cho các nhà đầu tư Việt hiện tại? Bài viết này sẽ so sánh toàn diện về lợi ích và điều kiện của các chương trình định cư châu Âu, giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Nhà đầu tư nên cho con học trường quốc tế hay đầu tư định cư để hưởng chế độ giáo dục bản xứ

Những năm gần đây, xu hướng cho con học các trường quốc tế với học phí hàng năm lên đến hàng tỷ đồng đã không còn quá xa lạ ở Việt Nam. Tuy nhiên với số tiền đó, nhà đầu tư vẫn có thể cân nhắc đầu tư vào các chương trình đầu tư định cư tại các nước phát triển, các con vẫn được hưởng chế độ giáo dục bản xứ, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.

10/541
Quảng cáo X