Tin tức

Gần đây, xuất hiện nhiều nguồn tin rộ lên về chương trình đầu tư định cư Hungary mới được công bố. Một số đơn vị đã bắt đầu quảng bá chương trình và dự án đầu tư lấy thường trú Hungary. Tuy nhiên, chính phủ Hungary vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về chương trình này. Do đó, các nhà đầu tư cần cẩn trọng và kiểm chứng thông tin từ các nguồn đáng tin cậy trước khi quyết định tham gia.

Hy Lạp trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản trên thế giới. Hy Lạp – Viên ngọc ẩn mình cho hành trình đầu tư của bạn!

Bulgaria và Romania gia nhập Schengen – tăng quyền lợi cho thường trú nhân Châu Âu

Các quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đã đạt thỏa thuận bãi bỏ kiểm soát biên giới nội khối trên không cũng như trên biển đối với Bulgaria và Romania, khởi đầu cho lộ trình gia nhập khu vực miễn thị thực Schengen

Staint Kitts & Nevis  nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên và nhiều đặc trưng văn hoá. Với một nền ẩm thực riêng biệt, các món ăn phong phú, hình thành từ các loại nông sản thiên nhiên dồi dào, trù phú được nuôi trồng ngay trên đảo.  Dưới đây là những món ăn ngon đặc trưng của St. Kitts & Nevis du khách nhất định phải thử qua khi đến đây.

Triển lãm nghệ thuật điêu khắc ở ngoài khơi Ayia

Chợ Giáng sinh tuyệt nhất châu Âu tập trung ở

Chính phủ các quốc gia đang có xu hướng giới hạn dần những chương trình đầu tư định cư châu Âu sau nhiều thông báo đóng cửa và siết chặt quy định. Cơ hội lấy thường trú EU cho các nhà đầu tư hiện không còn nhiều.

Chương trình đầu tư định cư Pháp cho phép nhà

Với vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ, biển xanh cát trắng, khí hậu nhiệt đới ấm quanh năm, Caribbean đã trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều du khách phương Tây. Các quốc gia ở khu vực này còn có chương trình đầu tư lấy quốc tịch với quyền tự do đi lại toàn cầu hấp dẫn các nhà đầu tư trên khắp thế giới.

Blu Marine là một dự án căn hộ cao cấp nằm ngay bên bờ biển tại trung tâm thành phố Limassol – thành phố lớn thứ hai của Cộng hòa Síp. Đầu tư sở hữu căn hộ Blu Marine, nhà đầu tư và gia đình có thể lấy thường trú nhân Cộng Hòa Síp và nhận được những quyền lợi hấp dẫn.

10/515
Quảng cáo X