Tin tức

Cơ hội sở hữu thẻ xanh Châu Âu và nhiều quyền lợi khác khi làm việc tại Đức

Thẻ xanh châu Âu là một dạng cư trú dành cho người nước ngoài có trình độ học thuật và bằng cấp tương đương muốn làm việc tại Đức. Đây được xem là cơ hội mà bất kì ai cũng mong muốn khi đến Đức làm việc và sinh sống.

Vừa sở hữu vĩnh viễn bất động sản nước ngoài, vừa tự do đi lại toàn cầu và nhiều đặc quyền khác với mức đầu tư chỉ từ 200.000 USD

Đầu tư bất động sản nước ngoài mang lại quyền sở hữu vĩnh viễn, tự do đi lại toàn cầu và hưởng nhiều đặc quyền khác đang là xu thế của các nhà đầu tư toàn cầu. Đây là một trong những hình thức đầu tư mang lại lợi ích vượt trội với mức đầu tư chỉ từ 200.000 USD.

Cập nhật những thông tin quan trọng về điều kiện của chương trình Golden Visa Hy Lạp tháng 92024

Chương trình Golden Visa Hy Lạp là một trong những chương trình đầu tư định cư phổ biến nhất nhờ vào mức đầu tư hợp lý nhưng mang lại nhiều quyền lợi vượt trội. Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng 9/2024, mức đầu tư này đã được Hy Lạp điều chỉnh tăng lên.

Nhà ở là một trong những lựa chịn đầu tiên của du học sinh khi đến quốc gia khác sinh sống và học tập. Tuy nhiên, lựa chọn hình thức nào là phù hợp và tối ưu nhất. Sau đây bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn hình thức phù hợp cho bản thân.

Bồ Đào Nha góp mặt trong top 10 quốc gia là điểm đến lí tưởng để nghỉ hưu

Không chỉ 1 lần mà rất nhiều lần Bồ Đào Nha góp mặt vào các bảng xếp hạng các quốc gia lí tưởng để nghỉ hưu. Không có gì ghi ngờ bởi vì quốc gia này hội tụ đủ các yếu tố nên một cuộc sống chất lượng để nghỉ hưu mà bất kì ai cũng mong muốn.

Nền kinh tế Hy Lạp tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong năm 2024

Nền kinh tế Hy Lạp tiếp tục trên đà tăng trưởng cao trong quý 2 năm 2024. Nhìn vào nền kinh tế Hy Lạp hiện giờ khó có ai có thể nghĩ rằng quốc gia này đã từng trải qua cuộc khủng hoảng nợ công chấn động toàn cầu. Đây được xem là nền kinh tế có tốc độ toàn cầu tại châu Âu.

Điều gì khiến Đức trở thành điểm đến du học lý tưởng

Đức từ lâu đươc biết đến là một quốc gia phát triển giáo dục vượt trội.  Nhưng không chỉ thế, môi trường sống ở Đức cũng góp phần không nhỏ làm cho quốc gia này trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du học sinh trên thế giới

Ausbildung - Chương trình đào tạo nghề hot nhất tại Đức hiện nay

“Ausbildung” có thể được xem là niềm tự hào của nước Đức chứng minh cho hệ thống giáo dục đầy nhân văn và phát triển. Là chương trình học ” hot ” nhất tại quốc gia này bởi vì  giúp trang bị rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau.

Khám phá Grenada Quốc đảo nhỏ với quyền lực lớn về tự do di chuyển toàn cầu

Grenada là một quốc đảo tọa lạc giữa biển Caribbean và Đại Tây Dương. Tuy không quá nổi tiếng trên bản đồ thế giới nhưng đây lại là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm một quốc tịch thứ hai để tối ưu hóa quyền tự cho đi lại toàn cầu.

Top 6 lý do vì sao Đức là điểm đến du học lý tưởng với nhiều du nhiều du học sinh

Mỗi năm Đức chào đón hàng nghìn du học sinh từ khắp nơi trên thế giới đến đây sinh sống và học tập. Điều gì đã khiến cho quốc gia này thu hút nhiều du học sinh đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

10/559
Quảng cáo X